Throw back Sunday?

Sunday, August 4, 2013
Drawing ko to! Naks ako na proud. Hahaha!  XD Kinuha ko to from my 1st FB account. I uploaded this last March 31, 2011. Matagal na pala... So, sino ba tong mga naka drawing dito? Sila yung mga naging close ko noong mga times na adik pa ako sa Audition Dance Battle Philippines. Ferhin (on the left side aka Aims) and Reji (on the right side aka Loleng). Ako yung nasa gitna (Renchi). Yung mga bold letters yun ang name ng mga characters namin in game. Yung nasa ibaba naman ng bold letters yung mga totoo naming names. Actually, we based those IGNs from the movie "The 3 Idiots". Super hooked ako sa movie na yon at akala ko magiging inspiration yon sa aming tatlo. Sad to say... kami nalang ni Reji ang connected sa ngayon. For some reasons biglang nawala si Ferhin... *sniff* *sniff* *sniff* Langya! Hahaha! Bawal emo sa site ko ha! XD

July 3, 2011 ko ito na upload sa FB ko. Eto yung time na mejo naiinis ako sa isa naming friend ni Loleng kaya hindi ko siya sinama sa drawing. Hahaha! Lumabas ang pagkamaldita ko, e. XD LOL. Ay basta... May issue kasi kami about something tungkol kay Ferhin (yung nabanggit ko sa first picture). Mag three years na kaming magkakilala nitong si Reji. Bespren tawagan namin pero minsan nalang kami magkaroon ng conversation. Hirap talaga kapag LDR! (feeling in a relationship naman ang status ko... with bespren nga lang.) Speaking of three years...third anniversary naming dalawa sa Aug. 16. Ang tagal narin pero hindi ko pa siya nakikita sa personal. Through skype palang kami nagkikita pero matagal narin yong last time na nakita ko siya.

Eto naman ang drawing ko last April 15, 2012. Well. Hindi ko alam kung bakit nai drawing ko yan? Hindi naman ako in love noong mga time na yon. Hahaha! Wala lang siguro akong magawa? XD Ah! Bakasyon siguro to... before summer class.

0 comments:

Post a Comment