Sunday!

Sunday, August 4, 2013


Walang magawa ngayong Sunday! Kaya ang resulta ng boredom ay drawing. Hahaha! Actually, gusto kong sumulat ng panibagong romance story pero ewan ko ba at nag drawing ako at hindi nagsulat. XD Hahaha. Bale yan ang magkapatid na navivisualize ko sa kwento ko. Wala pa akong naibibigay na pangalan. Hindi ko pa nga sure kung kabilang ba talaga sila sa story na gusto kong isulat, e. 


O well...papel. Walang magawa sa isang semester na hindi ako pumasok. Haaay! Sana naman makatapos ako ng maski isa man lang story bago ako lagutan ng hininga. Hahaha. Eksaherada lang. Pero gusto ko talagang gawing goal yon. Naa-amaze kasi ako sa isang writer. Out of boredom lang ang story niya pero ang ganda! Ako kaya? Mangyayari rin kaya sa akin yon?


Sana...


Kung wala ka nga namang magawas sa buhay, ano? Sarap magdrama... Pero ang init para magdrama. Saka na pag umuulan. XD 

Pasta for lunch! Ang tagal ko naring hindi nakakain ng ganito. Favorite ko talaga ang spicy pasta niya. Ang dami ko na ngang alam iluto ngayong year na to dahil nasa bahay lang ako. And yes... Unfortunately... Ang sarap talaga niyang magluto kaya ang lusog ng katawan ko! Hahaha!

Diet? Kainis dahil nakakatamad. Sana hindi ko yon pagsisihan na tinatamad akong mag diet. Hahaha! E ang sarap lang kasing kumain, e.

Katatapos ko lang mag breakfast ng kare-kare next ko namang uupuan ang loaf bread! Grabe na tooo!

Ang hirap talaga kapag in love sa pagkain no? >_<

0 comments:

Post a Comment